Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Tan nát

Dạo này mình đang rất mệt vì suốt ngày phải học môn KTMTNC, mình cảm thấy xì trét kinh khủng. Thầy tạo điều kiện cho học vào kì hè, đây chính là điều mình mong muốn, vì mình cũng là người viết đơn xin thầy. Nhưng khi học rồi, áp lực kinh khủng, vì nó vốn là môn khó với mình, mà nếu tính công bằng ra, thì 1.5 tuần thi 1 lần. Mình hì hục mất bao nhiêu thời gian tìm ebook, làm cả đống bài tập, mà so với solution vẫn còn lệch. Tự dưng mình thấy nản ghê gớm!

Ông chồng vừa thoát nợ với cái LV, thằng ku em thi xong ĐH đợt 1 rồi. Mình cũng cảm thấy bớt lo lắng, tưởng mọi sự từ giờ sẽ êm đẹp thôi. Vậy mà mới qua 1 đêm, sáng nay tỉnh dậy, mình ko tin vào mắt mình nữa:

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Tan nát một cõi lòng!

Thùng mồng tơi tím, trồng chỗ ít nắng đây, nhưng nó vẫn lên tốt, hôm qua may sao mình lại vác máy ra chụp được. Góc chụp ko đẹp, nên nhìn ko mướt như bên ngoài. Leo giàn rồi:

Photobucket

Vậy mà giờ, nó thành thế này đây:
Photobucket

Thật là đã nghèo còn gặp cái eo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét