Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Có những thói quen đã bị bỏ quên...


Ngày hôm nay, khi chat với một đồng nghiệp cũ, một người bạn thân thiết từ lâu, một người đã từng chia sẻ với mình nhiều khó khăn trong công việc, một người đã từng là một trong những "tấm gương" trong học tập để mình luôn cố gắng phấn đấu trên con đường học hành gian khổ. Chợt nhận ra rằng, đã có rất nhiều thói quen mình đã bỏ quên...

Đã lâu rồi mình ko còn có thói quen đọc những cuốn truyện trinh thám yêu thích...

Mình cũng ko còn thói quen viết nhật ký, để thi thoảng đọc lại, thấy mình mỗi ngày một lớn khôn hơn...

Và cũng đã lâu, mình ít tìm đọc những bài thơ, nó khiến cho tâm hồn IT của mình trở nên bớt cằn cỗi...

Cũng không biết bao lâu rồi hôm nay mình mới ngồi đọc những câu chuyện có ý nghĩa đẹp, để khiến mình luôn biết trân trọng, yêu quý những gì mình đang có...

Thi thoảng lại có một ngày giật mình nhìn lại, giật mình tự hỏi: liệu có phải mình đang trở nên cũ dần và "xấu xí" đi?

Ngày hôm nay, mình hiểu rằng mình cần phải thay đổi...
Để có một ngày mai tươi mới hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét